Eplabaka Höllu

Eplabaka

Žessari böku fann ég upp į sjįlf og er ansi stolt, žar sem mķn sterka hliš er matseld frekar en bakstur. Ég notaši spelt og hrįsykur, en žaš mį alveg eins nota hveiti og hvķtan sykur ķ stašinn. Vindum okkur žį ķ baksturinn. Tounge

 

Botn:

50 g lint smjör

2 bollar hrįsykur

2 bollar spelt

1 ½ bolli haframjöl

½ bolli kókosmjöl

½ bolli sśkkulašispęnir

1 tsk. lyftiduft

½ bolli vatn

 

Fylling:

1 epli, kanill, pśšursykur, kókosmjöl, hunang

 

Ašferš:

Hrįefni botnsins er sett saman ķ skįl og hnošaš meš fingrunum. Žaš er svo sett ķ eldfast mót, alveg upp aš börmum mótsins. Pressaš vel ķ mótiš. Žvķ nęst er eplasneišum rašaš ofan į, smįvegis hunang yfir (fljótandi), kanil, pśšursykri og kókosmjöli er svo strįš yfir. Žeim hluta deigsins sem stendur upp śr fyllingunni er żtt nišur žannig aš žaš fari aš hluta til yfir fyllinguna. Žetta er sett ķ ofn viš 200°C, ašeins fyrir nešan mišju og ķ u.ž.b. 30 mķn (tķminn getur veriš mismunandi eftir ofnum, žaš veršur žvķ aš fylgjast meš). Boriš fram meš žeyttum rjóma, eša ķs.

ATH: Ég notaši bolla sem rśmar 150 ml af vatni, ef hann er kśffullur. Annars skiptir mestu aš žaš sé sami bollinn sem er notašur. Eldfasta mótiš sem ég notaši fyrir žessa uppskrift er frekar lķtiš, žaš passar fķnt fyrir svona 3-4

 

Bon appetite!! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mmm girnó :) litla systir fylgist meš žér!

Linda Björg (IP-tala skrįš) 29.9.2007 kl. 12:11

2 identicon

Namm jį ég get vottaš aš hśn er góš, žar sem ég var yfirsmakkari...

Katrķn Kolk (IP-tala skrįš) 4.10.2007 kl. 22:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband