Salat meš baunablöndu og sultušum raušlauk

Ég er mętt aftur og reynslunni rķkari. Eftir aš hafa lesiš yfir 8-10 įra fęrslur hef ég komist aš žvķ aš ég hef breytt töluvert matseldinni hjį mér og tel ég aš fęrni mķn hafi aukist ķ eldhśsinu frį žvķ aš ég hóf bloggfęrslur hér. Ég leitast eftir aš gera sem mest frį grunni, žó ég grķpi nś lķka oft ķ tilbśnar matvörur. Žetta veltur allt į tķmanum sem er ķ boši.


Um daginn mętti ég meš salat ķ "baby shower" systur minnar. Višstaddar voru afar hrifnar af salatinu og žvķ įkvaš ég aš skrifa nišur innihaldsefnin, svo alžjóš gęti fengiš aš njóta žessa salats. Žetta dugši sem smįréttur įsamt öšrum veitingum fyrir vinkonuhóp systur minnar (10-15 manns), en ef į aš hafa žetta ķ matinn ętti žetta aš duga fyrir 4-6, jafnvel fleiri, allt eftir žvķ hvaš er meš.

Salat meš baunablöndu og sultušum raušlauk

 

 

 

 

 

 

 

 Hér fékk ég mér svona salat meš nachos.

 

Meš salatinu bakaši ég brauš eftir žessari uppskrift. Ég breytti henni žannig aš ég setti heilhveiti į móti braušhveiti, af 850 g hafši ég um 300-350 g heilhveiti og rest braušhveiti (žetta ķ blįu pokunum frį Kornax). Auk žess bętti ég viš 2 msk af sósu frį Felix sem er meš sólžurrkušum tómötum (mįl lķka nota pizzasósu), fimmkornablöndu, graskersfręum, sesamfręjum, sólblómafręjum og kryddjurtablöndu sem heitir Herbs de Provence. Venjulega geri ég hįlfa uppskrift af žessu brauši, sem gerir einn hleif. Einnig er hęgt aš gera bollur śr žessari braušuppskrift.

braušhleifur

 

 

 

 

 

Žaš er mjög girnilegt aš skera rendur ķ braušiš, ķ  sķna hvora įttina, svo myndist eins konar netmynstur. Svo mį pensla olķu og strį fręjum og grófu salti yfir. Gott aš smyrja meš smjöri, pestói eša smurosti

 

Salat meš bauna-/grjónablöndu og sultušum raušlauk

1 bakki salatblanda (mįtti vera meira, fariš eftir smekk bara)

1 paprika, fķnt skorin

1-2 gulrętur, rifnar

Kókosflögur eftir smekk, ristašar į žurri pönnu

2 skammtar bauna- fręja- og hrķsgrjónablanda frį Paulśns (1 og hįlfur dl ósošin blanda  - eldunarleišbeiningar eru į pokanum). Einnig mį nota hvers kyns baunir og/eša grjón (hrķsgrjón, bygg, kķnóa o.s.frv.), allt eftir smekk. En žessi blanda er dįsemd!

pauluns

Ašferš: Byrjaš er į aš sjóša bauna-/grjónablönduna, žaš žarf aš sjóša ķ 20 mķnśtur og svo kólna. Žvķ nęst er raušlaukurinn gręjašur og kókosflögurnar ristašar. Hitt mį bara gręja į mešan bešiš er eftir žessu sem žarf aš elda. 

Sultašur raušlaukur:

1 raušlaukur

2 msk jurtaolķa (t.d. Isio 4)

1 msk kaldpressuš repjuolķa frį Sandhóli (eša önnur “extra virgin” olķa)

1/2 - 1 msk agavesżróp (eša önnur sęta, t.d. hunang/pśšursykur)

1 msk hvķtvķnsedik (mį lķka vera raušvķns- eša eplaedik)

Salt og pipar

Ašferš: Raušlaukur skorinn ķ mjög fķnar lengjur og settur ķ skįl. Allt hitt sett śt į og svo į mišlungsheita pönnu. Lįtiš malla ķ einhverjar mķnśtur, žar til vökvinn hefur gufaš svolķtiš upp og laukurinn er oršinn vel mjśkur og bleikur į litinn. Ath. Ef žiš viljiš gera raušlaukssultu, notiš žiš bara litla olķu og meiri sykur og lįtiš malla enn lengur į pönnunni, eša žar til lögurinn veršur klķstrašur. 

 

Olķudressing:

Jurtaolķa

Kaldpressuš olķa (extra virgin)

Kryddjurtablanda (t.d. Herbs de Provence)

Herbamare (eša bara salt)

Svartur pipar

 

Boriš fram meš góšu brauši, meš nachos-flögum, meš fisknum/steikinni/kjśklingnum, inn ķ tortilla kökur/tacos, eša bara eitt og sér.

 

Hugmyndir aš višbót ķ salatiš:

ostabitar, nęringarger (nutritional yeast), avocado, sólžurrkašir tómatar, döšlur, ólķvur, hnetur, kjśklingur, tśnfiskur, haršsošin egg, eggjahręra, skinka, o.s.frv.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband