Tśnfiskhręra

Ég var bešin um tśnfiskhręru hér ķ athugasemdum og ętla aš verša viš žeirri beišni. Mér finnst voša gott aš śtbśa tśnfiskhręru, ž.e. eggjahręru meš tśnfiski ķ. Žaš er reyndar dįlķtiš sķšan ég hef gert žannig, en ég ętla aš giska į innihaldiš.

1 dós tśnfiskur
2-3 egg
2-3 msk soya sósa
4-5 sveppir
1/2 paprika
ca. 5 cm blašlaukur eša 1/4 - 1/2 venjulegur  eša raušlaukur
3-5 tsk svartur pipar
2-3 tsk tandoori krydd (mį sleppa...en mér finnst žaš bara gera svakalega gott bragš)
3-4 tsk basilikum (eša annaš gręnt krydd, oregano, timķan, rósmarķn o.s.frv.)

Ašferš:
Paprika steikt į pönnu viš mišlungs hita meš smį olķu eša smjöri (ef smjör er notaš žarf etv. aš lękka ašeins hitann, žaš brennur aušveldlega), paprikan tekur lengsta tķmann svo hśn mį malla ašeins į pönnunni, ca. 5 mķn įšur en restin af gręnmetinu er sett śt į. Eggjunum, tśnfisknum, soya og kryddi blandaš saman ķ skįl. Mį žynna meš mjólk eša rjóma ef vill eša bęta viš fleiri eggjum. Žegar gręnmetiš er steikt er gumsinu hellt śt į pönnuna. Lįtiš steikjast ašeins aš nešan (sem sagt žaš sem er viš pönnubotninn) og svo er bara hęrt ķ žessu žar til eggin eru oršin gullin aš lit og hętt aš vera slepjuleg. Snętt meš ristušu brauši eša hręrt saman viš nśšlur. 

Žaš mį leika sér meš innihald ķ svona eggjahręrur. T.d mętti nota skinku eša kjśkling ķ staš tśnfisksins, jafnvel rękjur eša baunir. Einnig mį bara nota žaš gręnmeti sem til er ķ ķsskįpnum, mašur bara byrjar į haršasta gręnmetinu (paprika, sętar kartöflur, kartöflur o.s.frv.) og endar į žvķ sem žarf rétt aš snöggsteikja eins og t.d. blašlauk og graslauk og nišursošiš hrįefni eins og maķs, einnig ef veriš er aš nota eldaša afganga. Sveppir, kśrbķtur, eggaldin og laukur žarf svipašan tķma myndi ég įętla. Annars er svo misjafnt hvaš fólki finnst gott, t.d. finnst mér allt ķ lagi žó paprikan sé ekki oršin alveg steikt ķ gegn, en aftur į móti vil ég aš kartöflur og sętar kartöflur séu žaš. Žaš borgar sig bara aš prófa, sérstaklega ef mašur er aš losa sig viš afganga, žį hefši mašur kannski bara hent žvķ ķ rusliš hvort eš er. Smile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband