Leyndarmįl ungu hśsmóšurinnar

Góšan dag gott fólk! Hér hef ég įkvešiš aš setja inn uppskriftir frį mér sjįlfri, en ég hef afskaplega gaman af aš elda og brasa ķ eldhśsinu. Ég hef enga menntun į sviši matreišslu, en hef žetta sennilega ķ blóšinu, žvķ móšir mķn er einstaklega lagin ķ eldhśsinu. Einu sinni ķ viku mun ég setja inn nżja uppskrift og vona ég aš einhverjir njóti góšs af. Gjöriš svo vel! Grin


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Frįbęrt, žaš veršur vel žegiš. Hlakka til aš sjį fyrstu uppskriftina.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 25.9.2007 kl. 22:17

2 Smįmynd: Gušnż

Alltaf svolķtiš veik fyrir mataruppskriftum. Hlakka til.

Gušnż , 25.9.2007 kl. 22:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband